Latest News

วันจันทร์

ออกแบบสื่อ , งานกราฟฟิค , โปสเตอร์ , งานดีไซน์ - บัญญัติ 10 ประการของหนังโฆษณา # 4

ประการที่ 4 เข้าใจในโฆษณา

การสร้างสรรค์งานโฆษณาจะต้องคำนึงถึงกลุ่มเป้าหมายเป็นหลักอย่าทำให้แปลก แหวกแนว สะใจคนคิดโฆษณา แต่กลุ่มเป้าหมายดูแล้วไม่เข้าใจ ต้องอย่าลืมว่าวัตถุประสงค์หลักของโฆษณาคือ เพื่อขายสินค้ากลุ่มเป้าหมายจะต้องเข้าใจ ในการนำเสนอโดยเฉพาะอย่างยิ่งคุณสมบัติของสินค้าการเข้าใจทำให้เกิดความรู้จักสินค้านั้น (Brand knowledge) ซึ่งเป็นขั้นตอนที่จะนำไปสู่การมองว่าสินค้ายี่ห้อนั้นมี คุณค่า (Brand equity) และจะนำไปสู่การซื้อสินค้าในที่สุด ดังนั้น จึงควรมีการทดสอบหนังโฆษณาก่อน นำออกฉาย (Pre test) เพื่อให้แน่ใจว่าผู้บริโภคเข้าใจ ไม่ใช่ผู้ทำเข้าใจฝ่ายเดียว เคยมีผู้รู้แนะนำว่าให้ ใช้หลัก KISS (Keep it simple and stupid) คือ ไม่เลิศหรูมากจนต้องปีนบันไดดู นำเสนอแนวง่ายๆ ชาวบ้านความรู้น้อย ๆ ดูแล้วรู้เรื่อง

งานออกแบบกราฟฟิค , ออกแบบใบปลิว , ออกแบบแผ่นพับ , ออกแบบสื่อ , ออกแบบโฆษณา , วีดีโอพรีเซ็นเทชั่น , งานกราฟฟิค , โปสเตอร์ , งานดีไซน์ ,  รับจัดงานอีเว้นท์ , วางแผนจัดงานอีเว้นท์ , ราคารับจัดงานอีเว้นท์ , ผู้รับเหมาวางแผนการจัดงาน , รับออกแบบโลโก้ , รับออกแบบป้ายโฆษณา , ออกแบบห้องจัดงานเลี้ยง , รับจัดงานเลี้ยง , Organizer แบบครบวงจร

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
E-Mail : blueartthailand@gmail.com
Website : http://www.blueartthailand.com
Facebook : http://goo.gl/jUAveu
YouTube : http://www.youtube.com/watch?v=VWa9fMUQazg
tel : 02-023-2323

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: ออกแบบสื่อ , งานกราฟฟิค , โปสเตอร์ , งานดีไซน์ - บัญญัติ 10 ประการของหนังโฆษณา # 4 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top