Latest News

วันพฤหัสบดี

ออกแบบสื่อ , งานกราฟฟิค , โปสเตอร์ , งานดีไซน์ - บัญญัติ 10 ประการของหนังโฆษณา # 3

ประการที่ 3 สะท้อนบุคลิกของกลุ่มเป้าหมาย

กลุ่มเป้าหมายในแต่ละส่วนแบ่งตลาดมีลักษณะเฉพาะมากขึ้น การกำหนด บุคลิกของกลุ่มเป้าหมาย (Consumer personality) ให้ชัดเจนเป็นเรื่องที่สำคัญ เพราะจะนำมาสู่การกำหนด บุคลิกของสินค้า (Brand personality) หนังโฆษณาที่ดีจะต้อง สะท้อนถึงบุคลิกของกลุ่มเป้าหมายด้วย ตัวอย่างเช่น โฆษณาของจอห์นนี่ วอกเกอร์ แบล็ค และ เรด เลเบิ้ล ผู้ชายแบล็คจะมีบุคลิกสุขุม นุ่มลึก ให้เกียรติและดูแลสุขภาพสตรี ส่วนผู้ชายเรดจะเป็นพวกชอบสังคม ชอบสนุกสนาน ชอบปาร์ตี้ เที่ยวกลางคืน สินค้าที่มีคู่แข่งขันมาก หรือบริษัทที่มีสินค้าประเภทเดียวกันหลายชนิด หนังโฆษณาจะต้องสะท้อนบุคลิก ของกลุ่มเป้าหมายให้ชัดเจน เพื่อให้เกิดประสิทธิผลทางการตลาดมากที่สุด

งานออกแบบกราฟฟิค , ออกแบบใบปลิว , ออกแบบแผ่นพับ , ออกแบบสื่อ , ออกแบบโฆษณา , วีดีโอพรีเซ็นเทชั่น , งานกราฟฟิค , โปสเตอร์ , งานดีไซน์ ,  รับจัดงานอีเว้นท์ , วางแผนจัดงานอีเว้นท์ , ราคารับจัดงานอีเว้นท์ , ผู้รับเหมาวางแผนการจัดงาน , รับออกแบบโลโก้ , รับออกแบบป้ายโฆษณา , ออกแบบห้องจัดงานเลี้ยง , รับจัดงานเลี้ยง , Organizer แบบครบวงจร

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
E-Mail : blueartthailand@gmail.com
Website : http://www.blueartthailand.com
Facebook : http://goo.gl/jUAveu
YouTube : http://www.youtube.com/watch?v=VWa9fMUQazg
tel : 02-023-2323

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: ออกแบบสื่อ , งานกราฟฟิค , โปสเตอร์ , งานดีไซน์ - บัญญัติ 10 ประการของหนังโฆษณา # 3 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top