Latest News

วันจันทร์

งานกราฟฟิค , โปสเตอร์ , งานดีไซน์ , รับจัดงานอีเว้นท์ - 4 กฎวัดผลคุ้มค่า # 1

Objective วัตถุประสงค์ 

เป็นสิ่งจำเป็นอันแรกที่ต้องกำหนดให้ชัดเจนว่า จัดอีเวนต์เพื่อต้องการอะไร ต้องการเพิ่มยอดขายกี่ เปอร์เซ็นต์ อยากได้แบรนด์ Awareness สายสัมพันธ์กับลูกค้าที่ดี หรือ ต้องการ Brand Experience โดย Objective ขึ้นอยู่กับอีเวนต์แต่ละรูปแบบ แต่ละงานก็แตกต่างกัน ตัวอย่างเช่น การจัดอีเวนต์แบบ Recruitment เป็นการเอาอีเวนต์ไปใส่ใน HR Human Resource เพื่อเป็นการคัดเลือกคนหรือทีมงาน หรือจัดอีเวนต์แบบ Team Building เพราะปัจจุบันอีเวนต์เป็น Multi Propose ที่ Communicate อะไรก็ได้ออกไปสู่ภายนอก หรือนัยหนึ่ง Event คือการ Communication (การสื่อสาร) อย่างไรก็ตาม หากไม่มี Objective หรือไม่ชัดเจน จะวัดความคุ้มค่าไม่ได้ หรือวัดได้แต่ค่อนข้างยาก

บลูอารท งานกราฟฟิคบ่งบองความเป็นตัวคุณ , ศูนย์รวมงานออกแบบสิ่งพิมพ์ และผลิตสื่อมัลติมีเดีย , งานออกแบบกราฟฟิค , ออกแบบใบปลิว , ออกแบบแผ่นพับ , ออกแบบสื่อ , ออกแบบโฆษณา , วีดีโอพรีเซ็นเทชั่น , งานกราฟฟิค , โปสเตอร์ , งานดีไซน์ ,  รับจัดงานอีเว้นท์ , วางแผนจัดงานอีเว้นท์ , ราคารับจัดงานอีเว้นท์ , ผู้รับเหมาวางแผนการจัดงาน , รับออกแบบโลโก้ , รับออกแบบป้ายโฆษณา , ออกแบบห้องจัดงานเลี้ยง , รับจัดงานเลี้ยง , Organizer แบบครบวงจร

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
http://www.blueartthailand.blogspot.com
http://www.youtube.com/watch?v=VWa9fMUQazg
http://goo.gl/jUAveu
blueartthailand@gmail.com
tel : 02-023-2323
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: งานกราฟฟิค , โปสเตอร์ , งานดีไซน์ , รับจัดงานอีเว้นท์ - 4 กฎวัดผลคุ้มค่า # 1 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top