Latest News

วันจันทร์

ออกแบบสื่อ , งานกราฟฟิค , โปสเตอร์ , งานดีไซน์ - ออกแบบโลโก้ต้องระวัง # 2

ไม่เข้าใจจุดขายลูกค้า
ลูกค้าแต่ละรายย่อมมีจุดขายที่โดดเด่นเฉพาะตัว เช่น แอปเปิ้ลมีจุดขายเรื่องนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคตลอดเวลา แต่ก็ไม่ได้หมายความว่า คุณควรใส่จุดขายของลูกค้าลงไปทื่อๆ การเข้าใจจุดขายของลูกค้าจะช่วยทำให้ดีไซน์โลโก้และดึงจุดขายนั้นมาใส่เป็นองค์ประกอบในโลโก้ได้

ไม่เข้าใจการวางตำแหน่งแบรนด์
การดีไซน์โลโก้ที่บ่งบอกถึงตัวตนของแบรนด์ควรคำนึงถึงการวางตำแหน่งแบรนด์ (Brand Positioning) ด้วย เช่น เป็นแบรนด์ระดับในไหนตลาด เป็นแบรนด์ที่มีกลุ่มเป้าหมายลูกค้าแบบไหน การเข้าใจตำแหน่งของแบรนด์จะทำให้คุณดีไซน์งานได้ราบรื่นมากขึ้น

งานออกแบบกราฟฟิค , ออกแบบใบปลิว , ออกแบบแผ่นพับ , ออกแบบสื่อ , ออกแบบโฆษณา , วีดีโอพรีเซ็นเทชั่น , งานกราฟฟิค , โปสเตอร์ , งานดีไซน์ ,  รับจัดงานอีเว้นท์ , วางแผนจัดงานอีเว้นท์ , ราคารับจัดงานอีเว้นท์ , ผู้รับเหมาวางแผนการจัดงาน , รับออกแบบโลโก้ , รับออกแบบป้ายโฆษณา , ออกแบบห้องจัดงานเลี้ยง , รับจัดงานเลี้ยง , Organizer แบบครบวงจร

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
E-Mail : blueartthailand@gmail.com
Website : http://www.blueartthailand.com
Facebook : http://goo.gl/jUAveu
YouTube : http://www.youtube.com/watch?v=VWa9fMUQazg
Tel : 02-023-2323
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: ออกแบบสื่อ , งานกราฟฟิค , โปสเตอร์ , งานดีไซน์ - ออกแบบโลโก้ต้องระวัง # 2 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top