Latest News

วันจันทร์

ออกแบบสื่อ , งานกราฟฟิค , โปสเตอร์ , งานดีไซน์ - บัญญัติ 10 ประการของหนังโฆษณา # 9

ประการที่ 9 สอดคล้องกลมกลืนกับสื่อสารอื่น

การทำหนังโฆษณาต้องคำนึงถึงการสื่อสารแบบครบวงจร นั่นคือต้องสัมพันธ์กับการสื่อสารสื่ออื่นด้วย เช่น ต้องไปในทางเดียวกันกับสิ่งพิมพ์ วิทยุ ป้ายโฆษณา หรือตัวสินค้า ตัวอย่างเช่น โฆษณาโอวัลตินชุดน้องพลับ ร่มที่คุณแม่น้องพลับกางให้น้องพลับเป็นสีส้มซึ่งเป็นสีเดียวกันกับกระป๋องโอวัลตินเพลงหรือสโลแกนที่ใช้ในหนังโฆษณา ที่ใช้เป็นอันเดียวกันกับที่ใช้ในวิทยุ พรีเซ็นเตอร์ที่ใช้ในหนังเป็นคนเดียวกับในนิตยสาร หนังสือพิมพ์ บิลบอร์ดหรือสื่อ สิ่งพิมพ์อื่น ๆ

งานออกแบบกราฟฟิค , ออกแบบใบปลิว , ออกแบบแผ่นพับ , ออกแบบสื่อ , ออกแบบโฆษณา , วีดีโอพรีเซ็นเทชั่น , งานกราฟฟิค , โปสเตอร์ , งานดีไซน์ ,  รับจัดงานอีเว้นท์ , วางแผนจัดงานอีเว้นท์ , ราคารับจัดงานอีเว้นท์ , ผู้รับเหมาวางแผนการจัดงาน , รับออกแบบโลโก้ , รับออกแบบป้ายโฆษณา , ออกแบบห้องจัดงานเลี้ยง , รับจัดงานเลี้ยง , Organizer แบบครบวงจร

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
E-Mail : blueartthailand@gmail.com
Website : http://www.blueartthailand.com
Facebook : http://goo.gl/jUAveu
YouTube : http://www.youtube.com/watch?v=VWa9fMUQazg
tel : 02-023-2323

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: ออกแบบสื่อ , งานกราฟฟิค , โปสเตอร์ , งานดีไซน์ - บัญญัติ 10 ประการของหนังโฆษณา # 9 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top