Latest News

วันอาทิตย์

ออกแบบสื่อ , งานกราฟฟิค , โปสเตอร์ , งานดีไซน์ - บัญญัติ 10 ประการของหนังโฆษณา # 6

ประการที่ 6 กลุ่มเป้าหมายดูแล้วเชื่อ

หนังโฆษณาที่ดีต้องสร้าง ความน่าเชื่อถือ การกำหนดข้อพิสูจน์เป็นแนวทางที่นำมาใช้ จะเห็นว่าโฆษณาโลชั่นที่ทำให้ หน้าขาวมักจะกำหนดข้อพิสูจน์ว่าเห็นผลภายในระยะเวลาหนึ่ง นอกจากนี้แล้ววิธีการอื่น ๆ ก็สามารถนำมาใช้เป็นปัจจัยสร้างความน่าเชื่อถือ เช่น การใช้ตัวแทนของกลุ่มเป้าหมาย (Testimonial) มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ บริษัท โอกิลวี่ แอนด์ เมเธอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เคยทำวิจัยถามความคิดเห็นของคนในชนบทที่มีต่อการใช้ดารา เป็นพรีเซ็นเตอร์สำหรับสบู่ถนอมผิวปรากฏว่ากลุ่มเป้าหมายไม่คิดว่าการใช้สบู่ ยี่ห้อนั้นแล้วผิวจะสวยเหมือนดารา

งานออกแบบกราฟฟิค , ออกแบบใบปลิว , ออกแบบแผ่นพับ , ออกแบบสื่อ , ออกแบบโฆษณา , วีดีโอพรีเซ็นเทชั่น , งานกราฟฟิค , โปสเตอร์ , งานดีไซน์ ,  รับจัดงานอีเว้นท์ , วางแผนจัดงานอีเว้นท์ , ราคารับจัดงานอีเว้นท์ , ผู้รับเหมาวางแผนการจัดงาน , รับออกแบบโลโก้ , รับออกแบบป้ายโฆษณา , ออกแบบห้องจัดงานเลี้ยง , รับจัดงานเลี้ยง , Organizer แบบครบวงจร

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
E-Mail : blueartthailand@gmail.com
Website : http://www.blueartthailand.com
Facebook : http://goo.gl/jUAveu
YouTube : http://www.youtube.com/watch?v=VWa9fMUQazg
tel : 02-023-2323

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: ออกแบบสื่อ , งานกราฟฟิค , โปสเตอร์ , งานดีไซน์ - บัญญัติ 10 ประการของหนังโฆษณา # 6 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top