Step 4 เลือกวันและเวลา
- วันและเวลาไหนที่จะเหมาะสมกับผู้ร่วมงานของคุณที่สุด เพราะคุณต้องแน่ใจว่าแขกที่เป็นกลุ่มลูกค้าเป้าหมายจะสามารถมาเข้าร่วมงานได้ วันหรือสัปดาห์ไหนที่จะเหมาะสมกับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของคุณ ซึ่งลองคิดดูว่าเวลาหรือวันใดที่พวกเขาจะไม่มีงานยุ่งจนเกินไป
Step 5 การเล่าเรื่องหรือที่มาของงาน
- มันจะสนุกมากขึ้นถ้าคุณเพิ่มการเล่าเรื่องราวของงานมาไว้ด้วย อาจเป้นที่มาของงาน หรือแคมเปญสุดสร้างสรรค์ต่างๆ ซึ่งควรทำมันให้ออกมาง่ายๆ และสื่อสารได้ตรง เร็ว และง่ายมากที่สุด
- ที่สำคัญอย่าลืมสิ่งที่เราจะต้องสื่อสารกับผู้ร่วมงานว่าเราทำอะไร
แนะนำแบรนด์ของคุณ / สินค้าของคุณ
- บอกลูกค้าถึงสิ่งใหม่ๆ ที่คุณได้จัดทำขึ้น (ซึ่งอาจเป็นสิ่งที่เขาเองก็หาอยู่เหมือนกัน)
—สิ่งที่เราอยากให้เขาคิด
มุมมองหรือทัศนคติต่างๆ ที่คุณอยากให้ลูกค้าคิดต่อแบรนด์ของคุณ
—สิ่งสำคัญเพียงสิ่งเดียวที่อยากบอกพวกเขา
นั่นอาจเป็นคอนเซปที่จะนำมาเป็นตัวชูโรง เพียงแค่สิ่งเดียวที่จะดึงดูดลูกค้าให้หันมาสนใจและติดตามคุณ
—ทำไมพวกเขาต้องเชื่อด้วย
อย่าลืมหาเหตุผลหรือแหล่งข้อมูลมาอ้างอิงเพื่อสนับสนุนไอเดียหรือสิ่งที่คุณยกมาพูด
นอกจากนี้ก็ยังมีสิ่งที่ต้องพิจารณาอีกเช่น
- อีเวนท์นี้ควรให้ความรู้สึกอย่างไร
- ภาพในหัว สิ่งที่มันไม่ควรเป็น
งานออกแบบกราฟฟิค , ออกแบบใบปลิว , ออกแบบแผ่นพับ , ออกแบบสื่อ , ออกแบบโฆษณา , วีดีโอพรีเซ็นเทชั่น , งานกราฟฟิค , โปสเตอร์ , งานดีไซน์ , รับจัดงานอีเว้นท์ , วางแผนจัดงานอีเว้นท์ , ราคารับจัดงานอีเว้นท์ , ผู้รับเหมาวางแผนการจัดงาน , รับออกแบบโลโก้ , รับออกแบบป้ายโฆษณา , ออกแบบห้องจัดงานเลี้ยง , รับจัดงานเลี้ยง , Organizer แบบครบวงจร
ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
E-Mail : blueartthailand@gmail.com
Website : http://www.blueartthailand.com
Facebook : http://goo.gl/jUAveu
YouTube : http://www.youtube.com/watch?v=VWa9fMUQazg
tel : 02-023-2323
- วันและเวลาไหนที่จะเหมาะสมกับผู้ร่วมงานของคุณที่สุด เพราะคุณต้องแน่ใจว่าแขกที่เป็นกลุ่มลูกค้าเป้าหมายจะสามารถมาเข้าร่วมงานได้ วันหรือสัปดาห์ไหนที่จะเหมาะสมกับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของคุณ ซึ่งลองคิดดูว่าเวลาหรือวันใดที่พวกเขาจะไม่มีงานยุ่งจนเกินไป
Step 5 การเล่าเรื่องหรือที่มาของงาน
- มันจะสนุกมากขึ้นถ้าคุณเพิ่มการเล่าเรื่องราวของงานมาไว้ด้วย อาจเป้นที่มาของงาน หรือแคมเปญสุดสร้างสรรค์ต่างๆ ซึ่งควรทำมันให้ออกมาง่ายๆ และสื่อสารได้ตรง เร็ว และง่ายมากที่สุด
- ที่สำคัญอย่าลืมสิ่งที่เราจะต้องสื่อสารกับผู้ร่วมงานว่าเราทำอะไร
แนะนำแบรนด์ของคุณ / สินค้าของคุณ
- บอกลูกค้าถึงสิ่งใหม่ๆ ที่คุณได้จัดทำขึ้น (ซึ่งอาจเป็นสิ่งที่เขาเองก็หาอยู่เหมือนกัน)
—สิ่งที่เราอยากให้เขาคิด
มุมมองหรือทัศนคติต่างๆ ที่คุณอยากให้ลูกค้าคิดต่อแบรนด์ของคุณ
—สิ่งสำคัญเพียงสิ่งเดียวที่อยากบอกพวกเขา
นั่นอาจเป็นคอนเซปที่จะนำมาเป็นตัวชูโรง เพียงแค่สิ่งเดียวที่จะดึงดูดลูกค้าให้หันมาสนใจและติดตามคุณ
—ทำไมพวกเขาต้องเชื่อด้วย
อย่าลืมหาเหตุผลหรือแหล่งข้อมูลมาอ้างอิงเพื่อสนับสนุนไอเดียหรือสิ่งที่คุณยกมาพูด
นอกจากนี้ก็ยังมีสิ่งที่ต้องพิจารณาอีกเช่น
- อีเวนท์นี้ควรให้ความรู้สึกอย่างไร
- ภาพในหัว สิ่งที่มันไม่ควรเป็น
งานออกแบบกราฟฟิค , ออกแบบใบปลิว , ออกแบบแผ่นพับ , ออกแบบสื่อ , ออกแบบโฆษณา , วีดีโอพรีเซ็นเทชั่น , งานกราฟฟิค , โปสเตอร์ , งานดีไซน์ , รับจัดงานอีเว้นท์ , วางแผนจัดงานอีเว้นท์ , ราคารับจัดงานอีเว้นท์ , ผู้รับเหมาวางแผนการจัดงาน , รับออกแบบโลโก้ , รับออกแบบป้ายโฆษณา , ออกแบบห้องจัดงานเลี้ยง , รับจัดงานเลี้ยง , Organizer แบบครบวงจร
ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
E-Mail : blueartthailand@gmail.com
Website : http://www.blueartthailand.com
Facebook : http://goo.gl/jUAveu
YouTube : http://www.youtube.com/watch?v=VWa9fMUQazg
tel : 02-023-2323