Latest News

วันอังคาร

ออกแบบสื่อ , งานกราฟฟิค , ออกแบบบูธ , งานอีเวนท์ - การที่จะออกงานแสดงสินค้า # 3

3. ช่วงระหว่างออกงานแสดงสินค้า 

ในช่วงออกงานแสดงสินค้าจะต้องพยายามเก็บข้อมูลของลูกค้าที่สนใจมาเยี่ยมชมบูธให้มากที่สุด เพื่อที่จะได้นำข้อมูลเหล่านั้นมาติดต่อกับลูกค้าได้ภายหลังจากที่จบงานแสดงสินค้า และสิ่งหนึ่งที่ผู้ออกงานควรทำเพิ่มเติมก็คือ เดินสำรวจรอบๆ งานเพื่อศึกษาให้ทราบถึงสินค้า รูปแบบบูธต่างๆ ของคู่แข่ง หรือบริษัทอื่นๆ ที่มาร่วมออกงานด้วยเพื่อศึกษาเป็นแนวทางในการออกงานแสดงสินค้าในปีต่อๆ ไป

งานออกแบบกราฟฟิค , ออกแบบใบปลิว , ออกแบบแผ่นพับ , ออกแบบสื่อ , ออกแบบโฆษณา , วีดีโอพรีเซ็นเทชั่น , งานกราฟฟิค , โปสเตอร์ , งานดีไซน์ ,  รับจัดงานอีเว้นท์ , วางแผนจัดงานอีเว้นท์ , ราคารับจัดงานอีเว้นท์ , ผู้รับเหมาวางแผนการจัดงาน , รับออกแบบโลโก้ , รับออกแบบป้ายโฆษณา , ออกแบบห้องจัดงานเลี้ยง , รับจัดงานเลี้ยง , Organizer แบบครบวงจร

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
E-Mail : blueartthailand@gmail.com
Website : http://www.blueartthailand.com
Facebook : http://goo.gl/jUAveu
YouTube : http://www.youtube.com/watch?v=VWa9fMUQazg
tel : 02-023-2323

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: ออกแบบสื่อ , งานกราฟฟิค , ออกแบบบูธ , งานอีเวนท์ - การที่จะออกงานแสดงสินค้า # 3 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top